CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA BỘ ĐÀM CHÍNH HÃNG – VIỄN THÔNG THIÊN MINH
Viễn Thông Thiên Minh – Phân Phối Bộ Đàm Chính hãng tại Đà Nẵng ✓ Bộ đàm Kenwood ✓Motorola ✓MotoJP✓ICOM ✓Hytera✓MiCOM chính hãng tại Đà Nẵng Việt Nam.
[1] – Chính sách bảo hành BỘ ĐÀM tại Viễn Thông Thiên Minh
– Máy Bộ Đàm liên lạc cầm tay
- Máy bộ đàm cầm tay có thời gian bảo hành phụ thuộc vào tiêu chuẩn của mỗi hãng
- Máy bộ đàm phổ thông bảo hành 12 tháng thân máy chính – Phụ kiện gồm Pin – đế sạc – Adapter – ăng ten bảo hành 06 tháng
- Máy bộ đàm nhập khẩu cao cấp bảo hành 24-36 tháng thân máy chính – Phụ kiện gồm Pin – đế sạc – Adapter – ăng ten bảo hành 12 tháng (hoặc 06 tháng) tùy theo quy định bảo hành của nhà nhập khẩu bộ đàm ICOM – MOTO”JP – MOTOROLA – KENWOOD – HYTERA
- Hình thức bảo hành : tại văn phòng công ty Viễn Thông Thiên Minh
- Trong quá trình chờ bảo hành, Viễn Thông Thiên Minh có thể cho mượn bộ đàm sử dụng
[2] – Sản phẩm bảo hành BỘ ĐÀM ở Viễn thông Thiên Minh có miễn phí không?
Chắc chắn là Có, các sản phẩm bảo hành miễn phí là thỏa mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và được bán ra bởi hệ thống Viễn Thông Thiên Minh
- Hàng hóa bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất/Nhà cung cấp.
- Sản phẩm còn đầy đủ linh phụ kiện, tem bảo hành
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm thiết bị không bị tr ầy xước, rơi vỡ, thấm nước, chập cháy
Quyền lợi của khách hàng khi được hỗ trợ bảo hành
- Viễn thông Thiên Minh sẽ hỗ trợ nhận và cho khách hàng mượn thiết bị để sử dụng trong thời gian bảo hành
- Với các thiết bị không khắc phục được lỗi, có sự xác nhận lỗi đến từ nhà sản xuất sẽ đổi mới thiết bị trong điều kiện thiết bị đáp ứng các tiêu chí bảo hành
[3] – Khi nào sản phẩm phải chịu phí bảo hành ở Viễn thông Thiên Minh?
Khi sản phẩm còn hết thời hạn bảo hành :
Sản phẩm hết thời hạn bảo hành sẽ được Viễn Thông Thiên Minh hỗ trợ tính phí, bảo trì, sửa chữa, khắc phục sự cố với chi phí thấp nhất
- Các hạng mục sửa chữa, thay thế bộ đàm sẽ được bảo hành 03-06 tháng; tùy vào linh kiện, thiết bị thay thế
Tôi mới mua máy thì gặp sự cố, nhưng không muốn bảo hành mà muốn đổi cái khác luôn có được ko?
Cảm ơn vì bạn đã mua hàng tại Viễn Thông Thiên Minh, Thiên Minh có 2 chính sách bảo đáp ứng tối đa quyền lợi cho người mua hàng đó là: Chính sách “7 ngày dùng thử miễn phí” và chính sách “1 đổi 1”.
Chính sách “7 ngày dùng thử miễn phí”
– Khi khách hàng mua sản phẩm tại Viễn Thông Thiên Minh thì được trải nghiệm sử dụng thử sản phẩm trong 7 ngày – trước khi quyết định chính thức dùng luôn hay trả lại hàng.
Sau khi hết 7 ngày trải nghiệm dùng thử này, cty sẽ nhận lại hàng hóa nếu có yêu cầu từ khách hàng và không thu bất cứ phí sử dụng nào. Khách hàng chỉ cần đáp ứng 4 điều kiện về sản phẩm như sau:
- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về hình thức (trầy, móp, bể…)
- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ thùng, xốp.
- Sản phẩm/Hàng hóa nhận lại phải đủ linh phụ kiện kèm theo, phiếu bảo hành, catalogue, tặng phẩm (nếu có).
- Khách hàng chịu chi phí giao và nhận hàng
- Có sự đồng ý dùng thử sản phẩm của khách hàng và công ty Viễn Thông Thiên Minh
Thử tưởng tượng, bạn mua về một chiếc tivi cả chục triệu, sau đó bạn sẽ có 5 ngày để dùng thử tất cả các tính năng của nó, giả sử sau đó thấy không thích lắm, muốn trả lại và người bán không những đồng ý mà còn không tính bất cứ phí nào! Quả là có 1 không 2 phải không ạ? Và Viễn Thông Thiên Minh đã thực hiện điều đó! Thật tuyệt vời!
[4] – Chính sách bảo hành BỘ ĐÀM “1 đổi 1”
Tương tự như chính sách “7 ngày dùng thử” đã nói ở trên, chính sách “1 đổi 1” được ra đời nhằm tạo sự an tâm và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại hệ thống Viễn Thông Thiên Minh
Điều kiện áp dụng chính sách như sau:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất/Nhà cung cấp.
- Thời gian đổi sản phẩm trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán hàng.
- Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, linh phụ kiện, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành…
- Tên, số sêri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn.
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.
Trường hợp không được đổi sản phẩm
- Những sản phẩm không thỏa đầy đủ điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm đã nêu trên
- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập. Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao; có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng…do tác động từ bên ngoài.
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất
Chính sách đổi sản phẩm
- Thực hiện chính sách một đổi một: đổi sản phẩm cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng…
- Không áp dụng đối với trường hợp trả hàng và hoàn tiền sản phẩm
- Trong trường hợp sản phẩm trầy xước, mất phiếu bảo hành, linh phụ kiện, quà khuyến mại (nếu có); sẽ khấu trừ mỗi loại từ 05% giá trị của sản phẩm theo hóa đơn.
- Trường hợp không có sản phẩm để đổi, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại; và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu; khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch.
- Trường hợp sản phẩm bị lỗi, đổi sản phẩm, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.
- Trường hợp phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.
Lời kết!
Các chính sách bảo hành BỘ ĐÀM tại Viễn Thông Thiên Minh như trên thật sự mang lại ưu đãi toàn diện cho người sử dụng. Viễn Thông Thiên Minh đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng; dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhanh chóng, thuận tiện nhất cùng phong cách phục vụ tận tâm; chuyên nghiệp.
Chúc các bạn có những giây phút mua sắm thật thoải mái và hài lòng!